Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bán đàn organ s700 giá rẻ gò vấp

Hiện nay có rất nhiều bạn thích chơi đàn Organ và mong muốn tìm cho mình 1 cây đàn Organ để thỏa sức đam mê cùng âm nhạc. Hãy đến với Trung Tâm Bán Đàn Organ Casio – Đàn Organ Yamaha mới và cũ giá rẻ ở Tp.Hcm.




Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong những cung bậc của đam mê – Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu – Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ bạn.
Hiện nay chúng tôi đang bán các dòng đàn Organ như sau – Mời các bạn tham khảo nhé ! :

trung tam ban dan organ



Đàn organ Yamaha PSR – S700
Đàn organ Yamaha PSR – S710
Đàn organ Yamaha PSR – S750
Đàn organ Yamaha PSR – S770
Đàn organ Yamaha PSR – S900
Đàn organ Yamaha PSR – S910
Đàn organ Yamaha PSR – S950
Đàn organ Yamaha PSR – S970
Đàn organ Yamaha PSR – 1000
Đàn organ Yamaha PSR – 1100
Đàn organ Yamaha PSR – 2000
Đàn organ Yamaha PSR – 2100
Đàn organ Yamaha PSR – 1500
Đàn organ Yamaha PSR - 3000

ban dan organ tai go vap

Tất cả các loại đàn organ ở trên còn mới 90%, 95 %, đàn còn rất đẹp, đầy đủ phụ kiện, không trầy xước, chức năng tốt, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là tất cả các loại đàn organ đều được bảo hành nên các bạn cứ yên tâm nhé !.
ban dan organ gia re go vap

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tham quan và mua đàn Organ qua số điện thoại : 0918.469.400  hoặc 0982.013.406 chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bạn để giúp các bạn lựa chọn 1 cây đàn organ chất lượng nhất, tốt nhất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các bạn. Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp Trung tân bán đàn Organ qua địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 – Quận Gò Vấp – Tp.Hồ Chí Minh. Nằm gần ngay : Ngã Tư Nguyễn Oanh – Nguyễn Văn Lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét